1
Ngày cưới là ngày thiêng liêng, trọng đại trong cuộc đời của mỗi con người. Trước sự công nhận của pháp luật, của bà con làng xóm, ai chẳng mong muốn mình có một sự ra mắt đẹp đẽ nhất, một bữa tiệc cưới hoàn hảo nhất. Tham khảo bí quyết lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới để ghi dấu ấn tốt đẹp trong lòng mọi người nhé.

  1. Địa điểm và không gian tổ chức
Việc lựa chọn địa điểm và không gian tổ chức là cực kỳ quan trọng, mang tính quyết định cho toàn bộ buổi tiệc cưới. Một địa điểm tốt, một không gian đẹp sẽ khiến bất kể ai tham dự cũng phải lưu luyến. Ngược lại, sẽ chẳng ai muốn đến những không gian chật hẹp, bất tiện, không xứng với đẳng cấp của mình. Bạn có nghĩ như vậy không? Hãy thật thận trọng lựa chọn cho mình trung tâm tổ chức tiệc cưới chất lượng nhất. Sự đầu tư bài bản với hệ thống âm thanh ánh sáng dàn trang thiết bị hiện đại có lối kiến trúc độc đáo, trang trí sảnh tiệc theo phong cách trẻ trung với các tông màu chủ đạo luôn hứa hẹn mang đến cho bạn bè quan khách những trải nghiệm thú vị và một đẳng cấp mới về tiệc cưới – hội nghị.
Không gian bên trong Thủy Nguyễn
Tiền sảnh rộng lớn, thiết kế sang trọng và tinh tế sẽ giúp bạn không phải lo lắng đến việc đất chật người đông, quan khách không phải chen chúc nhau và bạn sẽ có nhiều không gian hơn để tỏa sáng trước những ánh mắt ngưỡng mộ của mọi người.

2. Bãi Đỗ Xe

Vấn đề đỗ xe luôn là vấn đề đáng quan tâm với một buổi lễ tổ chức tiệc cưới trong cái không gian không mấy rộng rãi của trung tâm thành phố Hà Nội. Bạn sẽ làm gì khi đến tham dự lễ cưới với một con xe Mercedes hoàng tráng và không biết cất nó vào đâu? Với một lượng lớn khách mời thì đó quả là điều đáng lo ngại. Bạn không thể để tràn lan ra đường được, vừa cản trở giao thông lại có thể bị hốt đi lúc nào không hay. Vì thế mà bạn cần lựa chọn những trung tâm tiệc cưới có bãi đỗ xe rộng một chút, vị trí thuận tiện nhất và tuyệt vời hơn nếu khách hàng không phải trả bất kì phí gửi xe nào. Hãy luôn phục vụ khách hàng với phương châm “hạnh phúc của khách hàng cũng là niềm hạnh phúc của chúng tôi”.

3. Thực Đơn Tiệc Cưới

Thực đơn tại trung tâm cũng cần được xem xét và cân nhắc kỹ lưỡng. Nếu bạn không muốn làm phật lòng bạn bè quan khách thì cần lựa chọn những trung tâm có chứng nhận an toàn thực phẩm, tay nghề đầu bếp cao, nhiều món ăn hấp dẫn với giá cả hợp lý nhất.
Với thực đơn lẻ tự chọn bạn có thể tiết kiệm chi phí cho bản thân, hoặc sử dụng khoản tiền đó làm một mâm cỗ sang trọng hơn.

4. Các ưu đãi

Các nhà hàng, trung tâm tiệc cưới thường có các chương trình ưu đãi, giảm giá vào một dịp lễ tết gì đó. Đừng bỏ lỡ nhé. Hãy tận dụng tối đa để được phục vụ tốt nhất.
Next
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

Đăng nhận xét

 
Top