0
Thành công của một đám cưới được dệt nên từ nhiều yếu tố mà quan trọng không thể thiếu có lẽ là làm đẹp lòng bạn bè quan khách. Mỗi một đám cưới sẽ có những cách thức tổ chức sự kiện đám cưới riêng, mang một phong cách riêng. Nhưng dù đám cưới có hoành tráng đến đâu, có long trọng đến đâu mà không làm hài lòng được khách mời thì liệu rằng đám cưới đó có được coi là thành công hay không?
       1. Tạo ấn tượng lúc đón khách
Khách mời là những nhân tố tạo nên linh hồn cho bữa tiệc cưới. Bạn thử nghĩ, một đám cưới mà không có những vị khách mời thì như thế nào nhỉ? Chính vì thế, bạn cần đón tiếp họ một cách chu đáo nhất. Một chút ấn tượng ban đầu sẽ gây được thiện cảm với tất cả mọi người về sau. Bạn có thể bày tỏ sự quan tâm và biết ơn của mình với những hành động nho nhỏ khi xuống giao lưu, trò chuyện cùng mọi người, hỏi thăm họ những điều đơn giản về công việc hay cuộc sống thường ngày. Bỗng nhiên bạn sẽ thấy mình thật trở nên thân thiện và hòa hợp hơn với mọi người ngay sau đó.
Tuyet-chieu-don-tiep-khach-cho-tiec-cuoi-them-tron-ven-1
Thêm vào đó, một bữa tiệc cưới nhẹ nhàng với những đồ ăn, thức uống như bánh cupcake, tiramisu hay những ly cocktail nhỏ sẽ là một điểm cộng hoàn hảo để mở màn buổi lễ.
       2. Chu đáo trong chỗ ngồi
Hãy thận trọng trong việc xếp chỗ ngồi cho các vị quan khách. Đó là yếu tố quan trọng không thể thiếu minh chứng cho sự quan tâm, tận tình chu đáo của bạn đến họ.
Tuyet-chieu-don-tiep-khach-cho-tiec-cuoi-them-tron-ven-2
Sắp xếp chỗ ngồi hợp lý là cách mà bạn dễ dàng ghi điểm trong mắt quan khách.
Bạn hay ai cũng vậy thôi, hầu hết mọi người đều muốn ngồi cùng những người mà mình quen biết, hoặc cùng độ tuổi, nghề nghiệp vì như thế sẽ dễ dàng làm quen, tiếp chuyện hơn. Không ai muốn ngồi cùng những người đã lạ mặt lại không tìm ra được nét tương đồng nào để phát triển câu chuyện. Như thế, mọi việc sẽ bế tắc đến đâu? Ngày vui mà không được vui vẻ thì khó chịu lắm. Hãy đặt mình vào vị trí của khách mời để cảm nhận và khéo léo đưa ra sự sắp xếp hợp lý, tạo sự thoải mái nhất cho quan khách. Khách mời có hài lòng thì bữa tiệc cưới của bạn mới tốt đẹp được.
      3. Gửi lời cảm ơn
Tuyet-chieu-don-tiep-khach-cho-tiec-cuoi-them-tron-ven-3
Tận dụng thời gian trong lúc làm nghi lễ cưới để gửi lời cảm ơn đến các vị khách mời.
Một lời cảm ơn dù nhỏ bé nhưng sẽ có tác động tích cực đến buổi lễ của bạn. Có thể, bạn khó có cơ hội đến từng bàn để chào hỏi khi mà lượng khách hàng quá đông. Tuy nhiên không thiếu những cách để bạn gửi lời cảm ơn đến họ - những người đang ủng hộ và chúc phúc cho ngày vui của bạn. Hãy tận dụng những khoảng thời gian trong lúc làm nghi lễ cưới, hãy gửi đến những vị khách mời đáng kính những lời tri ân tốt đẹp nhất.
Một hành động nho nhỏ thôi nhưng cũng đủ làm ấm lòng mọi người, chắc chắn sẽ khiến những ai đang có mặt tại buổi lễ kia cảm thấy được sự hiện diện của họ quan trọng và ý nghĩa thế nào với đôi uyên ương.
      4. Chú ý đến từng tiểu tiết
Tuyet-chieu-don-tiep-khach-cho-tiec-cuoi-them-tron-ven-4
Những tiểu tiết nhỏ cũng cần được lưu ý như vấn đề âm thanh trong tiệc có quá to hay không…
Chú ý đến từng tiểu tiết sẽ giúp bữa tiệc cưới của bạn được hoàn thiện hơn. Hãy đặc biệt chú ý đến cảm nhận của khách mời. Sẽ không hứng thú gì nếu âm thanh bữa tiệc quá ầm ĩ, hay khách mời phải rất khó khăn, lặn lội mới tìm ra được địa điểm cưới, hoặc khi đến nơi rồi, khách mời lại loay hoay không biết tống con xe của mình đi đâu, … Nói chung là có quá nhiều vấn đề mà bạn cần lưu tâm cho đám cưới của mình, giải quyết tốt những điều tưởng chừng nhỏ nhặt ấy biết đâu sẽ mang đến những kết quả ngoài mong đợi cho cặp đôi uyên ương.

Đăng nhận xét

 
Top