0
Đã bao giờ bạn nghĩ đám cưới của mình toàn là các món ăn chay? Không chỉ bạn mà tất cả các khách mời sẽ như thế nào trong buổi tiệc cưới buffet chay nhỉ? Bạn có muốn biết điều đó và áp dụng ngay cho ngày trọng đại của mình? Chỉ nghe thôi đã thấy được sức hấp dẫn của phong cách đám cưới kiểu mới này rồi. Các bạn cùng khám phá nhé.




Với các bạn trẻ thì có lẽ đây đây là một xu hướng mà ai cũng muốn tham gia. Chỉ khi hòa mình vào bữa tiệc buffet chay, bạn mới có thể cảm nhận rõ được sự đặc biệt, không gian ấm áp lạ thường mà vẫn ngập tràn màu sắc, hương vị của cuộc sống.

Tiệc buffet chay đã nhanh chóng chiếm lĩnh được sự tin tưởng của nhiều bạn trẻ và các cặp đôi đang sắp cưới. Chắc bạn không muốn mãi sống trong khói bụi, ô nhiễm, nạn chặt phá và săn bắt động thực vật tràn lan khắp nơi chứ?  Hướng đến một lối sống xanh lành mạnh, tiệc buffet chay là một sự lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống, sức khỏe của chính bạn và những người xung quanh.


Xu hướng mới của giới trẻ - tiệc cưới chay
Ăn chay để bảo vệ sức khỏe và giữ gìn môi trường sống xung quanh.


Không chỉ trong cuộc sống thường ngày, tiệc cưới chay đang là sự lựa chọn hấp dẫn với các cặp đôi trẻ. Vừa tránh được việc sát sinh, tích công đức theo quan niệm đạo phật, tiệc buffet chay còn giúp bạn tích lũy được kha khá chi phí tổ chức đám cưới và góp phần quảng bá, chung tay bảo vệ môi trường. Đây chính là sự khác biệt giữa đám cưới chay với đám cưới thông thường.

Xu hướng mới của giới trẻ - tiệc cưới chay
Tiệc cưới chay dần trở thành xu hướng được giới trẻ yêu lối sống xanh lựa chọn.


Nhưng vẫn có những trở ngại khi bạn quyết định tổ chức tiệc cưới theo phong cách này. Bởi lẽ không phải ai cũng thích những món ăn chay. Vậy làm sao để bạn thay đổi suy nghĩ, có những món ăn chay thật ngon, hấp dẫn, làm hài lòng cả những khách mời khó tính nhất?

Xu hướng mới của giới trẻ - tiệc cưới chay
Món ăn chay sẽ khiến nhiều thực khách ngạc nhiên bởi hương vị thanh khiết tự nhiên.


Nghe có vẻ khó, chỉ với thực đơn từ rau củ quả, làm sao có thể có những món ăn ngon khiến khách mời quên đi những món ăn mặn đậm đà kia? Chỉ khi được thưởng thức trực tiếp rồi bạn mới ngỡ ngàng với với thực đơn ngon bổ dưỡng được chế biến một cách tài tình từ những nguyên vật liệu và thực phẩm thiên nhiên.

Xu hướng mới của giới trẻ - tiệc cưới chay
Cơm cháy sốt nấm, món ăn khai vị nhẹ nhàng.

Một điểm khác biệt nhẹ trong quy mô tổ chức tiệc cưới chay đó là sự gói gọn, quây quần họ hàng, bạn bè thân thiết trong một không gian gần gũi và ấm cúng. Nếu bạn là con người của gia đình thì đây là một lựa chọn hoàn toàn đúng đắn và thú vị.

Đăng nhận xét

 
Top